Thiệp và lời chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay nhất

Thiệp và lời chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay nhất

Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc hay, ngắn gọn

Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc cho người thân

1. Chúc mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3! Nhân ngày này, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là bố mẹ. Chúc cho gia đình mình mỗi ngày đều hạnh phúc!

2. Chúc mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, gia đình của con! Hy vọng rằng không chỉ có ngày Quốc tế Hạnh phúc mà mỗi ngày con đều có thể nhìn thấy bố mẹ sống hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu bố mẹ, yêu gia đình mình.

3. Con chúc bố mẹ 364 ngày còn lại của năm luôn hạnh phúc như ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

4. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc, cháu chúc ông bà luôn sống vui, sống khỏe, gia đình mình luôn sum vầy, hòa thuận chung sống và tràn đầy tiếng cười, để mỗi ngày đều là một ngày hạnh phúc.

5. Với chồng, hạnh phúc lớn nhất cuộc đời chính là được ở bên vợ, yêu thương em và mang lại cho em tất cả những gì em mong muốn. Chúc mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc của chúng ta!

6. Anh hy vọng tình yêu của anh sẽ mang đến hạnh phúc cho vợ, không chỉ hôm nay mà còn là ngày mai và mãi mãi về sau nữa!

7. Tình yêu là trạng thái mà khi đó hạnh phúc của một người khác trở nên cực kỳ quan trọng đối với hạnh phúc của bản thân. Chồng thân yêu, hạnh phúc của chồng cũng quan trọng với em như vậy đó. Hạnh phúc không ở đâu xa, nó ở ngay trong anh, trong em và trong ngôi nhà của chúng ta!

8. Anh trai thân yêu của em! Hôm nay là ngày Quốc tế Hạnh phúc, em chúc anh luôn vui vẻ, lạc quan và thành công trên con đường mình đã chọn. Cả nhà mình sẽ luôn ủng hộ và là chỗ dựa vững chắc cho anh.

9. Hạnh phúc không dễ tìm kiếm nhưng cũng không khó nắm bắt nếu như biết cho đi nụ cười và tự tạo niềm vui cho mình. Chúc em gái/em trai luôn vui vẻ, hãy mỉm cười để cảm nhận niềm vui cuộc sống nhé!

10. Ngày Quốc tế Hạnh phúc đã về, em chúc chị gái của em mọi điều tốt đẹp nhất. Chúc cho chị luôn mạnh khỏe, xinh tươi mỗi ngày.

11. Ngày Quốc tế Hạnh phúc là ngày mọi người muốn được ở cùng nhau nhưng con ở xa và không về được. Chỉ gửi qua tin nhắn lời chúc tốt đẹp nhất đến bố mẹ của con, chúc bố mẹ luôn hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu và nhớ mọi người.

12. Ngày Quốc tế Hạnh phúc, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là ba mẹ. Chúc cho gia đình ta luôn luôn hạnh phúc!

13. Bố mẹ thân yêu! Hôm nay là Ngày Quốc tế Hạnh phúc đấy. Nhưng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày Hạnh phúc, đúng không?

14. Chúc con yêu của bố mẹ hạnh phúc, vui vẻ và tràn đầy sức sống. Đừng bao giờ quên, trước tiên là yêu bản thân mình trước thì mới biết cách yêu, quan tâm người khác con nhé.

15. Hôm nay là ngày Quốc tế Hạnh phúc. Mong cả gia đình mình luôn vui vẻ hạnh phúc bên nhau, vượt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc sống.

Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc cho người yêu

1. Niềm vui và hạnh phúc lớn nhất của anh là làm cho em được hạnh phúc mỗi ngày, không chỉ ngày Quốc tế Hạnh phúc hôm nay! Mãi yêu em!

2. Em yêu anh vào mùa hạ, em sẽ nói điều đó với anh vào mùa thu, để rồi anh dắt tay em qua đông lạnh giá và chúng ta sẽ ở bên nhau vào mùa xuân. Mãi hạnh phúc bên em anh nhé!

3. Ngày nào có em bên cạnh, thì với anh ngày đó là ngày Quốc tế Hạnh phúc. Thương em!

4. Cô gái ơi, cuộc đời này ngắn lắm, hôn thật chậm, cười to lên, yêu chân thành và tha thứ thật nhanh em nhé! Chúc em luôn hạnh phúc!

5. Có ai đó đã nói rằng: “Hạnh phúc là hành trình, không phải là điểm đến” nhưng với em hành trình có anh là hạnh phúc, dù điểm đến có xa tới đâu chăng nữa.

6. Điều hạnh phúc nhất trong trái tim anh là đã gặp được người mà anh muốn bảo vệ, yêu thương cả đời - người đó chính là em. Anh sẽ làm cho em hạnh phúc ngày hôm qua, hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau!

7. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc, em muốn gửi tới anh những lời chúc tốt lành nhất. Mong cho anh luôn bình an, hạnh phúc dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hãy vững tin lên bởi luôn có em bên cạnh anh rồi.

8. Có ai đó đã nói rằng: “Hạnh phúc là hành trình, không phải điểm đến” nhưng với em hành trình có anh là hạnh phúc, dù điểm đến có xa tới đâu chăng nữa. Chúc anh có một ngày Quốc tế Hạnh phúc thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

9. Ngày Quốc tế Hạnh phúc đã về, anh chúc em mọi điều tốt đẹp nhất. Cầu chúc cho em luôn mạnh khỏe, xinh tươi em nhé!

10. Ngày 203 và những ngày tiếp đó về sau, đừng bao giờ quên cười thật nhiều em nhé!

11. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, em muốn gửi những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất tới anh. Chúc anh luôn mạnh khỏe, bình an và có thật nhiều những niềm hạnh phúc nhé.

12. Tình yêu của anh ơi! Em là định mệnh của cuộc đời anh, lần đầu tiên khi nhìn thấy em anh đã biết không thể yêu thêm ai được nữa. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc anh muốn gửi tới em lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho tình yêu đôi ta sẽ đi tới cuối bến bờ hạnh phúc; anh yêu em nhiều lắm!

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: