Những cách giúp các FA vui vẻ khi mùa Noel cận kề

Những cách giúp các FA vui vẻ khi mùa Noel cận kề

Những cách giúp các FA vui vẻ khi mùa Noel cận kề

Không khí Noel đang đến rất gần rồi mà bạn vẫn chưa thoát khỏi kiếp FA! Phải làm sao để “sống sót” qua mùa Giáng sinh này khi vẫn còn lẻ bóng? Dưới đây là một vài gợi ý hữu ích cho bạn.


Lập hội bạn FA cho mùa Giáng sinh này

Đâu phải Noel này bạn mới một mình. Có gì to tát khi chưa có “gấu” trong mùa Noel này. Vì vậy, có gì phải quá lo lắng. Hãy lên kế hoạch vui chơi thoải mái cùng bạn bè trong mùa Giáng sinh này đi. Nhiều câu chuyện sẽ được chia sẻ thoải mái hơn khi bạn không vướng bận ai cả.

Lập hội bạn đi chơi NoelLập hội bạn đi chơi Noel

Tự do đi chơi, mua sắm thoải mái

Bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ, tìm địa điểm đi chơi đêm Noel, chỉ cần bạn thích là nhích thôi. Nếu có gấu thì khác à nha. Bạn phải chị địa điểm mà gấu thích, chọn quà cho gấu,... bla bla… Mấy việc này đau đầu lắm đấy. Hãy tận hưởng lúc còn FA mà cứ vui chơi thỏa thích đi nhé.

Thoải mái tự do mùa NoelThoải mái tự do mùa Noel

Cứ vui vẻ ăn chơi cùng hội bạn

Điều này có lẽ phù hợp với các bạn gái. Khi còn FA thì không cần phải ăn uống rụt rè mà cứ thoải mái ăn uống thả ga. Bạn thích món gì thì cứ chọn món đó, ăn kiểu gì cũng được miễn là vui. Vì vậy, hãy biết tận hưởng lúc nào còn FA nhé.

Ăn uống thả phanh cùng bạn bèĂn uống thả phanh cùng bạn bè

Không lo gặp phải những trận cãi vã đau đầu

Đâu phải cặp nào cũng có thể vui vẻ dắt tay nhau đi chơi mỗi mùa Noel. Có những đôi đang trong thời kỳ chiến tranh thì Noel càng thêm lạnh lẽo. Vì vậy, các FA hãy cứ tận hưởng những lúc còn tự do đi. Thoải mái trong suy nghĩ để đi vui vẻ với bạn bè suốt mùa Noel nhé.

Tránh bị stress vì cãi nhauTránh bị stress vì cãi nhau

Về nhà với bố mẹ

Đây cũng là một cách để các bạn FA vượt qua mùa Noel hiệu quả. Về nhà vui cùng người thân, cả nhà cùng nhau ăn uống hoặc đi dạo phố thì niềm vui cùng không kém gì đi chơi cùng gấu đâu nhé. Tình cảm gia đình luôn là điều quý giá nhất trên đời này mà.

Không đâu bằng gia đìnhKhông đâu bằng gia đình

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: