Gợi Ý Quà Tặng 20/10 Ý Nghĩa Và Thiết Thực

Gợi Ý Quà Tặng 20/10 Ý Nghĩa Và Thiết Thực

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để nhiều người bày tỏ tình cảm của mình với người phụ nữ thân yêu và quan trọng nhất. Tuy nhiên, rất nhiều người băn khoăn và không có nhiều kinh nghiệm trong việc tặng quà. Dưới đây là gợi ý những món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực được tổng hợp và sưu tầm, mọi người cùng tham khảo nhé!

1. 5 điều cần lưu ý khi chọn quà 20/10 cho người thân yêu của bạn

Tặng quà vào ngày lễ 20/10, hoặc ngày kỷ niệm nào đó sẽ làm cho cuộc sống của bạn và người thân thêm phần trang trọng và tạo nên những kỷ niệm đẹp. Nhưng làm thế nào để chọn được những món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực? Ru9 sẽ giúp bạn có những lưu ý và dễ dàng đưa ra được lựa chọn tốt nhất về món quà ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu nhân ngày 20/10 này nhé.

quà tặng 20/10 dành cho phái đẹp vô cùng phong phú

Thế giới quà tặng 20/10 dành cho phái đẹp vô cùng phong phú và đa dạng.

Thứ nhất: Chú ý đến những món đồ họ thích và muốn mua, hoặc hay thường nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày.

Thứ hai: Chọn các sản phẩm làm đẹp là mỹ phẩm như nước hoa, son môi, sản phẩm chăm sóc da, bởi là phụ nữ thì ai cũng đều thích làm đẹp. Nhưng trước khi mua bạn nên tìm hiểu về các thành phần có trong sản phẩm, tốt nhất nên chọn loại sản phẩm lành tính và an toàn để tránh  người dùng bị kích ứng khi sử dụng nhé!

Thứ ba: Đồ trang sức như vòng cổ, dây chuyền, bông tai, đồng hồ…cũng là một trong những món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực để đối phương có thể đeo hàng ngày và nhắc nhở rằng bạn luôn ở bên cạnh.

Thứ 4: Bánh kem hoặc những món ăn mà họ thích, nếu bạn thực sự không biết tặng quà gì cho người phụ nữ thân yêu của mình nhân ngày 20/10 thì bánh kem hay món ăn mà họ thích cũng lựa chọn tốt. Bạn có thể đặt một chiếc bánh kem thật ngon và đẹp để cùng nhau trải qua ngày lễ đặc biệt này.

Thứ 5: Các sản phẩm đồ dùng liên quan đến công việc, sở thích của họ

Khi chọn những món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực cho mẹ, vợ, hoặc bạn gái bạn có thể cân nhắc theo những gợi ý trên đây và nên chú ý nhiều hơn đến những điều người phụ nữ quan tâm và có thể cần nhất, để món quà bạn tặng thực sự mang ý nghĩa, chạm đến trái tim của họ, và để họ cảm nhận được thành ý của bạn.

2. Những món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực dành tặng mẹ

Quà tặng mẹ nhân ngày 20/10 có thể là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ phải dụng tâm suy nghĩ để dành tặng cho mẹ mình những điều tuyệt vời và ý nghĩa nhất trong ngày lễ đặc biệt này. Những món quà này là một cách thể hiện ngọt ngào và cho thấy Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn.

 quà tặng mẹ ý nghĩa và thiết thực

Quà tặng 20/10 cho mẹ. 

Dưới đây là những gợi ý quà tặng 20/10 tuyệt vời nhất dành cho mẹ năm 2022 đã được Ru9 sưu tầm và tổng hợp, các bạn có thể tham khảo nhé!

Quà tặng làm đẹp: Các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa dưới dạng kem bôi ngoài da hoặc viên uống sẽ giúp mẹ bạn cảm thấy vui và hạnh phúc hơn. 

Quà tặng sức khỏe: Một số dòng sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho mẹ bạn là lựa chọn rất tốt.

Nếu mẹ bạn là người đánh giá cao sự sang trọng và coi trọng chất lượng giấc ngủ thì một chiếc gối ngủ Niu và gối ôm với vỏ lụa Tencel siêu mềm thông thoáng sẽ là món quà sức khỏe tốt nhất bạn dành cho mẹ. Ruột gối làm bằng chất liệu Graphene Foam có khả năng nâng đỡ trọn vẹn và tản nhiệt hiệu quả mang lại giấc ngủ ngon và sâu giấc suốt đêm dài. Mỗi khi ôm gối đi vào giấc ngủ, mẹ bạn chắc chắn sẽ ghi nhận tấm lòng hiếu thảo của bạn.

 gối Niu làm quà tặng ý nghĩa cho dịp 20/10

Gối Niu Pillow là món quà 20/10 tuyệt vời để tặng mẹ.

Quà tặng tri thức: Nếu mẹ bạn là người ham đọc sách thì bạn có thể lựa chọn cho mẹ mình những cuốn sách theo chủ đề mà bà thường thích đọc, hoặc tạp chí phụ nữ để mẹ bạn có thời gian thư giãn thoải mái nhất.

Quà tặng giải trí: nếu mẹ bạn là người thích tập thể dục, và năng động thì bạn hãy tặng mẹ một đôi giày thể thao chính hãng, đi êm chân để bà có thể đi bộ hoặc tập thể dục hàng ngày với bạn bè.

Ngoài ra bạn cũng có thể tặng mẹ một tấm thảm tập yoga có lượng đệm vừa phải, được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường và có kết cấu không trơn trượt để đảm bảo an toàn khi tập.

3. Những món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực dành cho vợ vô cùng lãng mạn

Nước hoa: Nếu muốn chiều lòng vợ, bạn có thể tặng một lọ nước hoa vừa thơm vừa mát, bất cứ khi nào cô ấy khoác lên mình hương thơm này sẽ có cảm giác như bạn đang ở bên cạnh cô ấy, thật lãng mạn phải không nào! Khi nhận được món quà 20/10 của bạn cô ấy sẽ rất hạnh phúc, và trở thành kỉ niệm lãng mạn không thể phai mờ. Chỉ cần mỗi lần nghĩ đến bạn là cô ấy sẽ cảm thấy ngọt ngào trong lòng.

 nước hoa làm quà tặng cho dịp 20/10

Nước hoa là một trong những món quà 20/10 lãng mạn và ý nghĩa dành tặng vợ.

Dây chuyền: Một chiếc dây chuyền có gắn mặt đá hoặc kim cương với lời bày tỏ lãng mạn của bạn hoặc in hình gia đình con cái của hai người chắc chắn sẽ là món quà 20/10 mà cô ấy không bao giờ muốn tháo nó ra khỏi cổ của mình.

Thời trang: Nếu bạn là người am hiểu về các kiểu áo váy thời trang, giày dép của phụ nữ và kích cỡ vợ mình đang sử dụng thì một chiếc váy hàng hiệu, hay một đôi giày mới ra mắt trên thị trường chắc chắn sẽ là món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực mang đến cho cô ấy cảm xúc bất ngờ khó quên nhất.

Sản phẩm công nghệ: Nếu vợ bạn là người phụ nữ năng động và cá tính thì một chiếc điều trị Iphone pro max hay một chiếc máy tính bảng làm quà tặng trong ngày 20/10 sẽ khiến cô ấy vui mừng và xúc động. Nếu túi tiền của bạn có hạn thì có thể chọn bất kỳ một sản phẩm công nghệ nào khác như tai nghe Bluetooth, đồng hồ đeo tay cũng sẽ khiến cô ấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc trong ngày lễ đặc biệt này.

Làm đẹp: Nếu vợ bạn là người phụ nữ điệu đà và duyên dáng thì bạn có thể chọn các sản phẩm làm đẹp chăm sóc da, son môi, mặt nạ hoặc một tấm thảm tập yoga hay một đôi giày thể thao chính hãng giống như một nguồn động viên và tạo động lực để cô ấy tập luyện và rèn luyện sức khỏe hàng ngày.

Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp: những món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực có đôi khi không cần phải mất công sức đi tìm kiếm đâu xa, mà hãy nghĩ ngay đến những vật dụng trong gia đình mà hàng ngày vợ chồng bạn sử dụng. Nếu như lúc mới cưới nhau các bạn chưa có khả năng và điều kiện để mua một bộ giường cưới hoàn chỉnh thì dịp lễ 20/10 chính là cơ hội hiếm có để bạn tặng vợ món quà ý nghĩa cho sức khỏe là một bộ chăn ga gối đệm chất lượng. 

Hiện nay, các sản phẩm của Ru9 đang được rất nhiều các quý ông lựa chọn để tặng cho những người thân yêu nhất trong gia đình của họ. Một tấm nệm Original, một bộ gối đôi của hai người và một chiếc chăn Sateen Bạch Đàn sẽ là combo món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực dành cho vợ, giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng sau nhiều năm đã kết hôn.

 bộ ga giường Ru9 có chất liệu thận thiện với làn da

Combo chăn ga gối nệm Ru9 là quà tặng 20/10 tuyệt vời và ý nghĩa nhất bạn nên dành tặng cho người vợ yêu dấu của mình. 

Nệm Original của Ru9 được nghiên cứu và sản xuất từ chất liệu Foam nhân tạo với hàng triệu bọt khí kết nối đặc với nhau tạo một không gian mở giúp duy trì độ đàn hồi và khả năng tản nhiệt cao. Từ đó, có thể nâng đỡ mọi đường cong tự nhiên của cơ thể và tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất khi nằm. Với món quà tặng 20/10 là một tấm nệm Original, người vợ yêu dấu của bạn sẽ có những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn vô cùng thoải mái và dễ chịu sau một ngày dài làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Tặng vợ trọn bộ ngủ êm cotton Sateen Bạch Đàn hay bộ ngủ ngon cotton Sateen Microfiber của Ru9 cho thấy bạn là người đàn ông vô cùng lãng mạn và tâm lý. Với các sản phẩm chăm sóc cho giấc ngủ và sức khỏe của Ru9, những người thân yêu của bạn sẽ có giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn, thức dậy với một tinh thần sảng khoái tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và ý nghĩa.

Hy vọng thông tin gợi ý những món quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho người thân yêu của mình trong dịp lễ 20/10 này một món quà tốt nhất, thể hiện được tình cảm và sự chân thành bạn dành cho họ. Ru9 chúc bạn sẽ có một ngày lễ trọn vẹn hạnh phúc và ý nghĩa bên người thân yêu.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: