6 vật dụng nhà bếp cần thiết khi ở trọ

6 vật dụng nhà bếp cần thiết khi ở trọ

Khi ở trọ, các bạn không nên mua quá nhiều đồ linh tinh hoặc đồ có kích thước lớn. Nhất là đối với những vật dụng trong nhà bếp. Vì nếu chẳng may đổi trọ, các bạn sẽ “khóc thét” khi phải di chuyển những món đồ đó qua nơi ở mới đấy. Để Ngày Mới chỉ bạn những vật dụng bếp thực sự cần thiết khi ở trọ nhé!

Bếp điện

Đã là nấu ăn thì không thể thiếu sự hiện diện của lửa. Bếp gas phổ biến hơn vì giá thành rẻ mà có thể nấu mọi món ăn. Nhưng lại không an toàn, dễ gây ra cháy nổ, sinh viên nếu đi cả ngày rất khó trở tay trong tình huống này. 

                Nguồn: Google

Ngược lại, bếp điện vừa an toàn lại phù hợp cho cả những người vụng về. Chỉ cần bấm nút, mọi thao tác nấu nướng đều được điều chỉnh phù hợp nhất. Chỉ cần ngắt khỏi nguồn điện là sẽ an toàn tuyệt đối. 

Nồi cơm điện

Nồi cơm điện là vật dụng quan trọng nhất của một căn bếp. Cơm đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người Việt. Các bạn sinh viên có thể cân nhắc đem nồi từ dưới quê lên để tiết kiệm thêm chi phí sinh hoạt. 

 

Nguồn: Google

Ấm đun siêu tốc

Một chiếc ấm đun có thể giúp bạn pha ngũ cốc cho bữa sáng vội. Hay những tô mì cuối tháng cũng có thể được nấu nhanh chóng bởi ấm đun siêu tốc.

Ấm đun siêu tốc của Siêu thị Ngày Mới

Thậm chí khi trời trở lạnh, các bạn cũng có thể đun thêm nước để tắm rửa. Ấm đun siêu tốc có nhiều mức giá, không quá đắt, bạn có thể chọn nhiều loại với mức giá phù hợp với túi tiền của bản thân.

Dao, kéo

Nguồn: Google

Dao, kéo là những vật dụng cơ bản thường được sử dụng để sơ chế thực phẩm. Đồng thời dao và kéo cũng là một vật tự vệ khiến bạn thêm phần an tâm hơn khi ở xứ lạ. 

Gia vị thiết yếu

Bạn cần phải chuẩn bị sẵn: đường, bột ngọt, nước mắm, dầu ăn, tỏi, muối. Không phải cứ thiếu một chút thì lại chạy ra mua, mọi thứ phải luôn ở trạng thái sẵn sàng bởi đây là những nguyên liệu không thể thiếu và rất dễ hao hụt. 

Nguồn: Google

Xoong nồi, chảo

Nguồn: Google

Nấu nướng thì không thể nào thiếu đi xoong nồi và cả chảo, đây là những vật dụng cần thiết khi ở nhà trọ dành cho những bạn muốn tự nấu ăn. Những món ăn cần chiên như cá hay bò viên thì cần phải có chảo hay những món canh mát và ngon thì phải nấu trong xoong nồi. Ngoài ra, những món như chén, dĩa, tô, ly, muỗng, đũa bạn có thể sớm thêm một ít để bữa ăn chỉnh chu hơn. 

Vừa rồi là danh sách những vật dụng cơ bản cần phải có trong một căn bếp khi ở trọ. Lời khuyên của Ngày Mới là các bạn nên mua mọi thứ ở kích thước nhỏ để tiện nấu nướng và di chuyển.

Nếu bạn đang cần tìm nơi uy tín để mua các mặt hàng trên thì ghé ngay WEBSITE NGÀY MỚI để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhé!

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: